Posted on

अष्टगंधची निवडक, दर्जेदार पुस्तक खरेदी योजना…!

1+

◆ प्रत्येकी ५००/- किमतीच्या पुस्तक खरेदीवर एक पुस्तक सप्रेम भेट.

◆ पुढील पुस्तक यादी निवांतपणे वाचा. त्यातून तुम्हाला हवी असलेली पुस्तके निवडा, यादी लिहून त्याचा फोटो व्हॉट्सअप करा अथवा यादी टाईप करून पाठवा, पैसे ऑनलाइन भरा व हवी असलेली आवडती पुस्तके घरपोच मिळवा.

~~~~~~~~

■ काव्यसंग्रहांची यादी :

■ पॉप्युलर प्रकाशन

● समग्र दि.पु.चित्रे (१५००/-)
● समग्र इंदिरा संत (१०००/-)
● समग्र विंदा (१०००/-)

● समग्र नारायण सुर्वे (५००/-)
● जाहीरनामा -नारायण सुर्वे (८५/-)
● माझे विद्यापीठ -नारायण सुर्वे (८५/-)
● सनद -नारायण सुर्वे (१००/-)

● महावृक्ष -कुसुमाग्रज (८०/-)
● गर्भरेशीम -इंदिरा संत (१३५/-)

● धृपद -विंदा (१७०/-)
● मृदगंध -विंदा (१७५/-)
● आदिमाया – विंदा (१६०/-)

● हिरवं भान – नलेश पाटील (३२५/-)
● देखणी- भालचंद्र नेमाडे ( ९५/-)
● तूर्तास- दासू वैद्य (२५०/-)
● तत्पूर्वी – दासू वैद्य (१७५/-)
● आणि तरीही मी- सौमित्र ऊर्फ किशोर कदम (३७५/-)

● समग्र हायकू -शिरीष पै (५९५/-)
● अरिस्टॉटलचे काव्यशास्त्र – गो.वि. करंदीकर (३७५/-)
● संत ज्ञानेश्वरांचा अमृतानुभव (३५०/-)
● खुंट्यावर टांगलेली दुःखं -एकनाथ पाटील (१००/-)

■ ना.धों. महानोर

● रानातल्या कविता- (१५०/-)
● पक्ष्यांचे लक्ष थवे (१००/-)
● जगाला प्रेम अर्पावे (७०/-)
● वही (९५/-)
● कवितेतून गाण्याकडे- ना. धो.महानोर (२५०/-)
● अजिंठा- (१००/-)

■ नीरजा

● स्त्री गणेशा -नीरजा (१००/-)
● निरर्थकाचे पक्षी -नीरजा (१६५/-)
● निरन्वय (१००/-) (ग्रंथाली)
● मी माझ्या थारोळ्यात (१००/-) (मौज)

● परतीचा रस्ता नाहीय-श्रीधर नांदिवडेकर (२२५/-)
● पायी चालणार -प्रफुल्ल शिलेदार (१७५/-)
● गावनवरी -वेदिका कुमारस्वामी (२७५/-)
● स्वप्नसंहिता -यशवंत मनोहर (१८०/-)
● व्यामोह- प्रभा गणोरकर (२२५/-)

■ कवी ग्रेस

● चांद्रमाधवीचे प्रदेश -ग्रेस (३५०/-)
● सांध्यपर्वातील वैष्णवी -ग्रेस (३५०/-)
● संध्याकाळच्या कविता (११०/-)

■ मौज प्रकाशन

■ मंगेश पाडगावकर

● तुझे गीत गाण्यासाठी (१००/-)
● बोलगाणी (१००/-)
● कविता माणसांच्या माणसांसाठी (१००/-)

● आधुनिक मराठी कविता -संपादन- मधू मंगेश कर्णिक (२००/-)
● किचन पोएम्स -धीरूबेन पटेल -अनुवाद : उषा मेहता (१००/-)
● जन्मझुला -लक्ष्मीकांत तांबोळी (१२५/-)

■ शब्द प्रकाशन

■ कवी नामदेव ढसाळ

● तुही यत्ता कंची (१५०/-)
● गांडू बगीचा (१५०/-)
● या सत्तेत जीव रमत नाही (१५०/-)
● मूर्ख म्हाताऱ्याने डोंगर हलवले (१००/-)
● गोलपीठा (१००/-)

● कविता शतकाची (१२०/-)
● सेन साई वेस -वीरा राठोड (१८०/-)
● कदाचित अजूनही-अनुराधा पाटील (२००/-)
● डोळां सपान लिवूनं- सचिन माळी
(१८५/-)
● विष्णू खरे यांची कविता (१५०/-)
● के. सच्चिदानंद यांची कविता (१५०/-)
● मरम अल मसरी : निवडक कविता
(१५०/-)
● आपल्यात कुणीही युद्धखोर नव्हते!
-सुदाम राठोड (१६०/-)
● धांदलमोक्ष – स्वप्निल शेळके (१८०/-)
● काळ्या जादूचे अवशेष
-सत्यपालसिंग राजपूत (२२०/-)
● सहा दीर्घकविता- वसंत आबाजी डहाके (२५०/-)
● तख्मली -माया पंडित (२२०/-)
● घडल्या इतिहासाची वाळू -विलास सारंग (७०/-)

■ कॉपर कॉइन प्रकाशन

■ वसंत आबाजी डहाके

● शुभवर्तमान ● योगभ्रष्ट ( प्रत्येकी १२५/-)
● वाचाभंग ( १९५/-)
● रूपांतर (१९५/-)
● चित्रलिपी (१५०/-) (ग्रंथाली)

■ रवींद्र लाखे
● अवस्थांतराच्या कविता (३५०/-)
● संपर्काबाहेरच्या कविता (३५०/-)

● हृद -तुळसी परब (३५०/-)
● देखियले डोळा – के सच्चिदानंद -अनुवाद : प्रकाश भातम्ब्रेकर (२२०/-)
●निवडक सलील वाघ (२००/-)
● वेदनांकित घुंगरांचे संदर्भ -महादेव कांबळे (२५०/-)
● घराकडे जाणारा रस्ता- (अनुवादित) मंगेश डबराल (१९५/-)
● आपलं घर -मुनी क्षमसागर -अनुवाद : बलवंत जेऊरकर (१९९/-)
● हजारो रक्तवर्णी सूर्य- राही डहाके
(१९५/-)

■ लोकवाड्मय प्रकाशन

● जगण्याची गाथा -मोहन कुंभार (१४०/-)
● माणूसपणाचं भिंग बदलल्यावर
-मलिका अमर शेख (१००/-)
● सध्या पत्ता भूमिगत -सचिन माळी
(१००/-)
● तळ ढवळताना – लहू कानडे (२००/-)
● मम म्हणा फक्त -गणेश वसईकर (१२०/-)
● आवाज नष्ट होत नाहीत -गणेश विसपुते (१२५/-)
● उरल्यासुरल्या जगण्याचं रिमिक्स – गोविंद काजरेकर (७५/-)

● नोंदीगोंदी -फेलिक्स डिसोझा (१२०/-)
● तिसरा डोळा – गोविंद काजरेकर (१२०/-)
● नंतर आलेले लोक -अरुण काळे (१५०/-)
● रॉक गार्डन – अरुण काळे (१००/-)
● उन्हाचे घुमट खांद्यावर – अनुजा जोशी (१६०/-)
● धग असतेच आसपास -कविता धुमाळ (१५०/-)
● विलंबित -सतीश काळसेकर (५०/-)
● मधल्यामधे -गणेश वसईकर (१२०/-)
● द.सा.द.शे -वीरधवल परब (१२५/-)

■ ग्रंथाली प्रकाशन

● फोडणी – रामदास फुटाणे (१००/-)
● बाबासाहेब -यशवंत मनोहर (१२५/-)
● मुंबई-बंबई-बॉम्बे- बाळासाहेब लबडे (१६०/-)
● नाही फिरलो माघारी -मोहन शिरसाट (१३०/-)
● निवडक ना.घ.देशपांडे – अरुणा ढेरे (१६०/-)
● काटेसावर -उषा मेहता ( १२५/-)

■ सायमन मार्टिन

● थांबवू शकत नाही कविता लिहिणं
(१५०/-)
● कन्फेक्शन (१००/-)

■ महेश केळुस्कर
● कवडसे – (७०/-) ● निद्रानाश (१३०/-)

● स्वतःतील अवकाश -ज्ञानेश्वर मुळे
(१२५/-)
● चॅनेल : डी स्ट्रॉयरी अर्थात जागतिकीकरणात नष्ट होत चाललेल्या कविता -श्रीधर तिळवे (१२५/-)
● बाईच्या कविता -किरण येले (८०/-)
● उरल्यासुरल्या जगण्याचं रिमिक्स -गोविंद काजरेकर (७५/-)
● मळवट -फ.मुं. शिंदे (१००/-)
● मराठी गजल प्रवास -राम पंडित (१७५/-)
● कविताच माझी कबर- संजय चौधरी (१५०/-)
● शहर आत्महत्या करायचं म्हणतंय…!
-सुशीलकुमार शिंदे (८०/-)
● तृष्णाकाठ -वैभव देशमुख (१००/-)
● अनाहत -मंदाकिनी पाटील (१००/-)
● बदलत गेलेली सही -अंजली कुलकर्णी (१२०/-)
● बोलावे ते आम्ही -श्रीकांत देशमुख
(१८०/-)
● भवताल -मंदाकिनी पाटील (१००/-)

■ अशोक बागवे

● भास आभास (१२०/-)
● मध्यंतराचा शेवट- (१२०/-)
● शालीन (१२५/-)
● काळोखाची अवेळ (१००/-)
● अस्वस्थ अनावर (१००/-)

■ चंद्रशेखर सानेकर

● भग्न आस्थेचे तुकडे- (१५०/-)
● दीपदान- निवडक सुरेश भट -(२००/-)
● एका शहराच्या खुंटीवर (७५/-)
● एक अजब कोलाहल (८०/-)

■ किशोर पाठक

● शुभ्र कोवळे आकाश गाणे (१२०/-)
● बेचकीत जन्मतो जीव (१२०/-)
● काळा तुकतुकीत उजेड (१२०/-)

■ सतीश दराडे

● श्वासांच्या समिधा (१२०/-)
● कैदखान्याच्या छतावर (१२५/-)
● माझ्या आषाढाचे अंश (१५०/-)

■ सतीश सोळांकुरकर

● तिन्ही सांजेची भुलावण (१२०/-)
● सांगण्यासारखं -(१२०/-)
● रुजवात (७०/-)

■ साहित्य अकादमी

● शालोम -येशूच्या कविता -नारायण लाळे (२७५/-)
● रवींद्रनाथांच्या १०१ कविता ( २२५/-)
● दोन ओळींच्या दरम्यान -राजेश जोशी अनुवाद : बलवंत जेऊरकर (८०/-)

● संत जनाबाई व समकालीन संत कवयित्रींच्या कविता : संपादन : विलास खोले (१७५/-)
● निवडक सदानंद रेगे (१३०/-)
● निवडक चिं. त्र्यं. खानोलकर (२२५/-)
● निवडक मराठी आत्मकथा (१७५/-)
● निवडक ना.सी.फडके (१२५/-)
● निवडक मराठी एकांकिका (१६०/-)
● निवडक पु. भा. भावे (१६०/-)
● निवडक मराठी दलित कविता (१२५/-)
● नामदेव गाथा (९०/-)

■ पोएट्रीवाला प्रकाशन

● रिलोडेड -हेमंत दिवटे (३००/-)
● गैबान्यागावचं -अजित अभंग (१५०/-)
● खिंडीत गोठलेलं सुख -अविनाश गायकवाड (२५०/-)
● ततपप – वर्जेश सोलंकी (२००/-)
● स्मायलिज -संजीव खांडेकर (२५०/-)
● अधांतराला लटकलेल्या अवतरणात -इग्नेशिअस डायस (१६०/-)
● झिंगोनिया झिंगोनेच्या कविता -अनुवाद : हेमंत दिवटे (१६०/-)
● चांगल्या कवितेची स्टॅच्युटरी वॉर्निंग (विवेचनात्मक) -सचिन केतकर (३००/-)

■ इतर महत्त्वाचे कवितासंग्रह :

● जाणिवांचे दिवे- श्रीपाद जोशी (१५०/-)
● ही बाग कुणाची आहे ! -संतोष वाटपाडे (१२०/-)
● काना मात्रा वेलांटी -राजीव जोशी
(१४०/-)
● मी अस्वस्थ आहे कधीपासून- कविता मोरवणकर (१२५/-)
● तिसरा डोळा -हेमंत जोगळेकर (१२०/-)
● लेझीम खेळणारी पोरं -संजय पाटील (१००/-)
● स्वतःला आरपार ओवताना- संगीता अरबुने (१००/-)
● मातीत पूर्णत्वानं रुजण्यापूर्वी -प्रतिभा सराफ (९०/-)
● चार बालकवितासंग्रह -मंगेश पाडगावकर
(१००/-)
● सांगायलाच हवंय असं नाही- भगवान निळे (१२०/-)
● दवणा -नंदकुमार आवळे (१००/-)

~~~~~~~

■ निवडक गजलसंग्रह यादी :

■ विजय आव्हाड
● आरसा (६०/-)
● खोल जगण्याच्या तळाशी (६०/-)

● समग्र गजलगाथा- संपादन अरुणोदय भाटकर (४००/-)
● काचेची घरे आपण -गणेश नागवडे
(१००/-)
● समतोल -प्रमोद खराडे (१५०/-)
● अलूफ -सदानंद डबीर (१२५/-)
● आनंदभैरवी -सदानंद डबीर (८०/-)
● दखल (गजलसंग्रह) -जयदीप जोशी (१५०/-)
● स्वप्नांचे बोन्साय (गजलसंग्रह)- शुभानन चिंचकर (१२०/-)

■ अष्टगंध प्रकाशन :

● तरीही शेवटी कविताच उरते शिल्लक
-अन्वर मिर्जा (१२०/-)
● कविता लोभसवाणी- प्रसाद कुलकर्णी (१५०/-)
● मनाच्या बेचैन फांदीवर -गणेश नागवडे (१२०/-)
● असेही होऊ शकते (कथा) -सुनील देवकुळे (२००/-)
● शिवारातलं चांदणं -प्रवीण देवरे (१००/-)
● लक्ष्य -चेतन लोखंडे (प्रेरणादायी लघुकविता) (५०/-)

~~~~~~~

■ गद्य पुस्तके :

■ भालचंद्र नेमाडे

● कोसला (३२५/-)
● हिंदू (३७५/-)
● निवडक मुलाखती – (२२५/-)
● सोळा भाषणे (२२५/-)
● साने गुरुजी पुनर्मुल्यांकन
-भालचंद्र नेमाडे (१३०/-)

● दोन शतकांच्या सांध्यावरच्या नोंदी -बालाजी सुतार (२००/-)
● आलोक -आसाराम लोमटे (२५०/-)
● उपरा -लक्ष्मण माने ( १२५/-)
● रीलकेची दहा पत्रे ( १००/-)
● कोल्हाट्याचं पोर -किशोर काळे ( १२५/-)
● धग – उद्धव शेळके – (२७५/-)
● पत्रास कारण की – अरविंद जगताप (१५०/-)

● निवडक पु.भा. भावे (२००/-)
● निवडक चिं. त्र्यं. खानोलकर (२२५/-)
● निवडक मराठी एकांकिक (१६०/-)
● निवडक मराठी आत्मकथा ( १७५/-)
● ॲरिस्टोटलचे काव्य-शास्त्र
-विंदा करंदीकर (३७५/-)
● मोराची बायको -किरण येले (१८०/-)
● यश तुमच्या हातात -प्रसाद कुलकर्णी
(१००/-)
● प्रासादिक- प्रसाद कुलकर्णी (१५०/-)
● रिंगण वार्षिक – संपादक सचिन परब (१००/-)
● आई समजून घेताना – उत्तम कांबळे (२००/-)
● नामदेव गाथा – (९०/-)
● आमचा बाप आन आम्ही – नरेंद्र जाधव (१५०/-)
● बलुतं -दया पवार (१२५/-)
● बिल्वपत्र -सूरज उतेकर/पूजा भडांगे (१२०/-)
● गागरा -विजयराज बोधनकर ( २५०/-)
● संगीत देवबाभळी -प्राजक्त देशमुख (१३५/-)
● गारुड गझलेचे -सदानंद डबीर (१२०/-)

■ पु.ल.देशपांडे

● बटाट्याची चाळ (१५०/-)
● गणगोत (१५०/-)
● असा मी असामी (१४०/-)
● प्रिय जी.ए. : सुनीता देशपांडे (२००/-)

~~~~~~~

■ प्रत्येकी ५००/- किमतीच्या पुस्तक खरेदीवर भेट म्हणून मिळणारा तुम्हाला हवा तो काव्यसंग्रह पुढील यादीतून निवडा.

● विलंबित -सतीश काळसेकर
● वाटेवरच्या कविता -अशोक नायगावकर
● दिंडीसाठी वाचलेल्या कविता -संपादन प्रकाश नागोलकर
● रुजवात -सतीश सोळाकुरकर
● तरीही शेवटी कविताच उरते शिल्लक -अन्वर मिर्झा
● मनाच्या बेचैन फांदीवर -गणेश नागवडे
● माझ्या आषाढाचे अंश -सतीश दराडे
● एका कवीच्या दुःखाचे भाषांतर -भगवान निळे
● निवडक नारायण सुर्वे -संपादन : कुसुमाग्रज
● आपण जे पाहतो -मंगेश डबराल
-अनुवाद : बलवंत जेऊरकर
● सेतू -वसंत बापट
● दुःख माझे कोवळे -प्रतिभा सराफ
● मंजिरी -राजू परुळेकर
● शिवाजी कोण होता? -गोविंद पानसरे (गद्य)

~~~~~~~~

◆ पोस्टेज खर्च पुस्तक संख्येनुसार
४०/- ते पुढे…

◆ पुस्तके मागवण्यासाठी व्हॉट्सअप संपर्क:

● अष्टगंध प्रकाशन : संजय शिंदे :
9892 276831.

■ पुस्तकाची रक्कम पाठवण्यासाठी :

● सारस्वत बँक
● अकाउंटचे नाव : संजय शिंदे
● सेविंग अकाउंट
● अकाउंट नंबर : 025200100017168
● शाखा : मामलेदार वाडी, मालाड पश्चिम.
● IFSC code : SRCB0000025

किंवा

● Pay tm : 98922 76831
● Google pay : sanjayshinde35@oksbi
● Mobile : 98922 76831.

पैसे पाठवल्यावर याच क्रमांकावर स्क्रीन शॉट किंवा मेसेज पाठवावा व सविस्तर पत्ता कळवावा.
~~~~~~

*ही माहिती व पुस्तके अधिकाधिक वाचकांपर्यंत पोहोचवण्यासाठी अधिकाधिक वाचकांना नक्की शेअर करा…!*

आम्हा घरी धन शब्दांचीच रत्ने |
शब्दांचीच शस्त्रे यत्न करू ||
शब्दची आमुच्या जीवाचे जीवन
शब्दे वाटू धन जनलोका ||

1+
Posted on

‘कुंकू ते दुनियादारी’ डाॅ.राजेंद्र थोरात

3+

चित्रपट हे माध्यम फक्त मनोरंजनात्मक न राहता ते प्रबोधन करताना दिसते. प्रगल्भ झालेला प्रेक्षक चित्रपटाकडे अभ्यासात्मक भूमिकेतून पाहत असतो. चित्रपट हे माध्यम दृक-श्राव्य असल्याने त्याचा प्रभावी परिणाम समाजातील विविध घटकांवर प्रत्यक्ष व अप्रत्यक्षरीत्या होतो. साहित्यातील कथा, कादंबरी, चरित्र, आत्मचरित्र, आत्मकथने, नाटके आदि साहित्य प्रकारावर सतत चित्रपटांची निर्मिती होत आहे. साहित्य आणि चित्रपटांच्या कक्षा प्रचंड रुंदावल्या आहेत. ठराविक प्रदेशाचाच विषय, ठराविक प्रदेशाचीच प्रमाणभाषा साहित्यनिर्मितीसाठी न वापरता शहरी, ग्रामीण, दलित, भटके, आदिवासी या समाजातील भणंग लोकजीवन, त्यांच्या परंपरा, त्यांचा व्यवसाय, त्यांची बोलीभाषा यांचे चित्रण साहित्यातून सतत मांडले जातात. परंतु चित्रपटांमध्ये अशा आशयाच्या त्या – त्या समाजातील बोलीभाषा आणि व्यवसाय यांचे चित्रण खूप कमी प्रमाणात दिसते. दिग्दर्शक हा खूप चांगला वाचक व समीक्षक असतो. साहित्यप्रकारातील विविधांगी विपुल वाचन तो करत असतो. दिग्दर्शकाला त्या साहित्यकृतीतील जाणिवा, संघर्षाचे चित्रण, वेगळ्या अंगाने व निराळ्या भूमिकेतून मांडलेला विषय, ज्वलंत प्रश्न, वास्तव घटना आशा स्वरूपातील लेखन चित्रपटनिर्मितीसाठी खुणावत असतात. अशा सकस आणि दर्जेदार साहित्यकृतींचे निर्माते व दिग्दर्शक चित्रपटांमध्ये माध्यमांतर करतात. साहित्याच्या निर्मितीनंतर फक्त सुशिक्षित वर्गच त्या साहित्याचे वाचन करू शकतात. ही साहित्यनिर्मितीची मर्यादा होय, परंतु त्याच साहित्यकृतीचे चित्रपटात माध्यमांतर झाले तर निरक्षर ते समीक्षकांपर्यंत त्या लेखकाचे विचार व दृष्टिकोन पोहोचविता येतो. किंवा वाचक व प्रेक्षक त्या साहित्यकृतीला चित्रपटांच्या माध्यमातून अनुभवू शकतात. साहित्यकृती पेक्षा चित्रपटाचे प्रेक्षक, अभ्यास अधिक असतात. म्हणून लोकप्रिय आणि चांगल्या साहित्यकृतीवर दर्जेदार चित्रपट बनविण्याची मोठी जबाबदारी दिग्दर्शकावर येते. चित्रपटांमध्ये पात्रे, संवाद, संगीत, प्रकाशयोजना, इत्यादींच्या साहाय्याने चित्रपटांची कथा, पटकथा एक सलग दृश्यांचा पट जिवंत अनुभव प्रेक्षकांना देते. म्हणून प्रेक्षकांच्या मनावर चित्रपटांतून मनोरंजन व प्रबोधन करणे सोयीचे होते. एक चित्रपट इतर भाषेमध्ये माध्यमांतरीत होत असेल तर त्याचा प्रेक्षकांवर प्रभाव जाणवतो. आज जुन्या गीतांचे, चित्रपटांचे रिमिक्स हिंदी चित्रपटांमध्ये जास्त प्रमाणात दिसून येतात. चित्रपटातील तोचतोपणा प्रेक्षकांना समीक्षकांना खूप काही नवीन देऊ शकत नाही. म्हणून आज दर्जेदार कथा-पटकथांची गरज दिग्दर्शकाला भासते. ही गरज एखाद्या साहित्यकृतीतून देखील दिग्दर्शक पूर्ण करत असतो. अनेक साहित्यातील कलाकृतींवर दर्जेदार चित्रपटांची निर्मिती झालेली आहे. डॉ. राजेंद्र थोरात यांनी ‘कुंकू ते दुनियादारी’ या ग्रंथाच्या माध्यमातून साहित्य आणि चित्रपटांची वाटचाल अधोरेखीत केली आहे. साहित्य आणि चित्रपटातील वेगवेगळ्या समाजजीवनातील निवडक अनुभव या कलाकृतीत प्रामाणिकपणे मांडण्याचा त्यांनी प्रयत्न केला आहे. कादंबरी ते सिनेमा पर्यंतचा प्रवास या ग्रंथामध्ये संशोधनात्मक पद्धतीने सांगितलेला आहे.

ह ना आपटे यांच्या कोरेगाव येथील सत्य घटनेवरील न पटणारी गोष्ट या कादंबरीवर १९३७ मध्ये व्ही शांताराम यांनी ‘कुंकू’ या सिनेमातून सामाजिक विषयावर भाष्य केले आहे.साने गुरुजी यांच्या ‘श्यामची आई’ या कादंबरीवर आधारित १९५३ मध्ये आचार्य अत्रे यांनी आईची महती ‘श्यामची आई’ या चित्रपटातून साने गुरुजी यांची आत्मकहाणी सांगितली आहे.
व्यंकटेश माडगूळकर यांच्या बनगरवाडी या प्रसिद्ध कादंबरीवर १९९५ मध्ये अमोल पालेकर यांनी ‘बनगरवाडी: एक भिंती नसलेले गाव’ नावाचा सिनेमा प्रदर्शित केला त्यातून धनगरांचे लोकजीवन प्रतीत होते.

गो.नी.दांडेकर यांच्या ‘जैत रे जैत’ या कादंबरीवर जब्बार पटेल यांनी १९७७ मध्ये ‘जैत रे जैत’ चित्रपटाची निर्मिती केली. या चित्रपटात ठाकर समाजातील धाडशी व संघर्षशीलतेची कहाणी प्रदर्शित केली आहे.हा चित्रपट कसा ‘संगीतमय’ आहे याचे विवेचन डाॅ.राजेंद्र थोरात यांनी केले आहे.साहित्यसम्राट अण्णाभाऊ साठे यांच्या वैजयंता या कादंबरीवर १९६१ मध्ये गजानन जागीरदार यांनी ‘वैजयंता’ या चित्रपटातून तमाशा कलेतील वास्तव प्रेक्षकांसमोर प्रदर्शित केले आहे.शांता गोखले यांच्या रीटा वेलिणकर या कादंबरीवर आधारित २००९ मध्ये रेणुका शहाणे यांनी ‘रिटा’ या चित्रपटातून समाजव्यवस्थेने स्त्रीला स्त्री म्हणून कसे उपेक्षित ठेवले. पारंपारिक व्यवस्थेमध्ये स्त्रीने अभिव्यक्ती स्वातंत्र्याचा पुरस्कार करत स्वतःकडे बघण्याचा अँगल बदलला पाहिजे असा संदेश दिला आहे.

चारुता सागर यांच्या दर्शन कथेवर तसेच राजन गवस यांच्या भंडारभोग व चौंडकं या कादंबरीवर आधारित २००९ मध्ये संजय पाटील व राजीव पाटील यांनी ‘जोगवा” या सिनेमातून जोगते – जोगतिणींच्या आयुष्यातील विदारक वेदनांचे चित्रण केले आहे. अजय-अतुल यांच्या संगीतामुळे हा सिनेमा अफाट लोकप्रिय झाला. आनंद यादव यांच्या नटरंग या कादंबरीवर आधारित २०१० मध्ये रवी जाधव यांनी नटरंग हा सिनेमा प्रदर्शित केला. तमाशातील कलावंतांचे जगणे, त्यांच्यावर होणारे अत्याचार, नाच्याची होणारी बदनामी, फलकं, हेमला असे हिनवणे यांचे वर्णन कादंबरी व सिनेमातून आले आहे. नटरंग कादंबरी व सिनेमा दर्जेदार असून वाचक व रसिकांचा चांगला प्रतिसाद मिळाला. हेच या कलाकृतीचे यश आहे.

सुहास शिरवळकर यांच्या दुनियादारी या कादंबरीवर संजय जाधव यांनी 2013 मध्ये दुनियादारी सिनेमा प्रसिद्ध केला. मैत्रीसाठी जीवाचं रान करणारे जिगरी दोस्त, कट्यावरची धमाल, तसेच कादंबरी व चित्रपटातील पात्रे वाचक व प्रेक्षकांच्या लक्षात राहतात. इत्यादी चित्रपटांच्या निर्मितीप्रक्रियेचा प्रत्येय वाचक आणि प्रेक्षकांना येतो. साहित्य आणि चित्रपट याकडे किती सूक्ष्मपणे पाहायला हवे याचा प्रत्यय हा ग्रंथ वाचताना जाणवते. साहित्य आणि चित्रपट या संशोधनात्मक व तुलनात्मक अनुबंधांतून ‘कुंकू ते दुनियादारी’ हा ग्रंथ साकार झाला आहे.’माध्यमांतर’ या विषयावर लेखन करणारे खूप मोजके लेखक आहेत. या विषयावर विविध अंगाने लेखन करणाऱ्या नवोदित लेखकांना या मौलिक ग्रंथाचा उपयोग होईल. साहित्य आणि चित्रपटांचा अभ्यास करताना मला हा ग्रंथ मार्गदर्शक वाटतो.

प्रा.प्रवीण जाधव
संपर्क क्रमांक ९६०४१११३०५
मराठी विभाग प्रमुख,
श्री मुलिका देवी महाविद्यालय निघोज
ता.पारनेर,
जि.अहमदनगर


‘कुंकू ते दुनियादारी’
डाॅ.राजेंद्र थोरात
चपराक प्रकाशन,पुणे
संपर्क:७०५७२९२०९२
पृष्ठ-१२८
मूल्य-१३०

3+
Posted on

मालवणी कथा, कविता स्पर्धा

0

अभिनंदन एक शब्द अपुरो वाटता ..
ब्रोनाटो.कॉम चे सर्वेसर्वा शैलेश खडतरे अन मी मालवणीसाठी एक छोटंसं स्वप्न बघितलं. मालवणी भाषा रसिकांच्या फक्त घरापर्यंत नव्हे तर त्यांच्या मोबाईल, किंडल सारख्या आधुनिक तंत्रज्ञानाच्या माध्यमातून मनापर्यंत पोचली पाहिजे हाच उद्देश घेऊन गेल्या वर्षीपासून डिजिटली मालवणी कथा स्पर्धा घेण्याचं ठरवलं .. २०१८ मध्ये पहिल्याच वर्षी चांगला प्रतिसाद मिळाला.. आमच्या स्वप्नांना पूर्णत्वास नेल्यास ग्लोबल मालवणी या सामाजिक संस्थेची अनमोल साथ लाभली ..

नवोदित साहित्यिकांसाठी स्वलिखित कथा- काव्य स्पर्धा आयोजित करून मालवणी भाषा संवर्धन करण्याचा प्रामाणिक प्रयत्न केला गेला. जिल्ह्यातील नवोदित साहित्यिकांना प्रोत्साहन व व्यासपीठ मिळावे, त्याद्वारे सिंधुदुर्ग जिल्ह्याचा पर्यायाने मालवणी साहित्यिक वारसा जपला जावा हा या स्पर्धेचा मुख्य हेतू होता. या कथा-काव्य स्पर्धेत जिल्ह्यातून २५९ लेखक, कवींनी सहभाग घेतला. नवनवीन विषय,नव्या दमाची लेखणीची ताकद अन मालवणी साहित्य दर्जा यांचा संगम या स्पर्धेच्या निमित्ताने दिसून आला. या स्पर्धेसाठी प्रसिद्ध मालवणी साहित्यिक श्री.प्रभाकर भोगले यांनी परीक्षक म्हणून काम पाहिले. सदर स्पर्धेचे नियोजन नितीन नाईक यांनी केले.. स्पर्धेतील निवडक कथा, कविता यांचे मिळून ब्रोनाटो डॉट कॉम यांच्या मार्फत ई बुक तयार केलं जाईल.विजेत्या पहिल्या पाच कथा लेखकांना तसेच पहिल्या दोन कविता लेखकांना ग्लोबल मालवणी संस्थेकडून पारितोषिके प्राप्त होतील.
तर कथा आणि काव्य विभागातील प्रथम पारितोषिक
विजेत्यांना रोख रक्कम, ग्लोबल मालवणी सन्मानचिन्ह, ब्रोनाटो डॉट कॉम कडून प्रशस्तीपत्र जाहीर करण्यात आले आहे …
सदर स्पर्धेचा निकाल पुढीलप्रमाणे (कंसात क्रमांक व कविता/ कविता )
कथा विभाग …
*सरिता पवार (पहिला : फेरो)*,
*कल्पना मलये (दुसरा:तांबडा कलाम ),*
*अर्चना परब (तिसरा: म्हापुरुस)*
*नितीन राणे (चौथा :सकलोज फेणी)*
*न्हयवरली भेट (पाचवा:पूर्णिमा मोरजकर)*
काव्य विभाग

*अश्विनी परब (प्रथम: विटाळ)*

*श्रेयश शिंदे (द्वितीय: रोम्बाट)*

मी नितीन नाईक तुम्हा सर्व मायबाप लेखकाचे आभार व्यक्त करतो ..आमच्या सोबत वटवृक्ष म्हणून असलेल्या ग्लोबल मालवणी संस्थेचे अध्यक्ष Sachin Acharekar अन त्यांच्या संपूर्ण टीम चे आभार .. मा. Prabhakar Bhogle आपच्या स्पर्धेसाठी परीक्षक म्हणून लाभले त्यांचेही आभार .. भावासारखा मित्रा Shailesh Khadtare तुझे ही मनापासून आभार .. आणि ही स्पर्धा यशस्वी करण्यासाठी आम्हाला लाभलेल्या त्या प्रत्येक लेखक, कवी अन इतर व्यक्तींचे आभार …

विजेत्यांचे साहित्य तुम्हाला लवकरच ईबुक च्या स्वरूपात ऍमेझॉन किंडल आणि गूगल प्ले बुक्स वर विनामूल्य उपलब्ध होईल . www.bronato.com वर अपडेट दिले जातील ..

#मालवणी भाषा मोठी अन समृद्ध होवक होई ह्यासाठी केलेलो ह्यो प्रयत्न ..अशीच साथ देत रव्हा ..

#आमकांतुम्हीमहत्वाचे

Archana Parab Nitin Rane Shreyash Shinde पूर्णिमा गावडे मोरजकर Sarita Chavan Kalpana Malaye Ashwini Sawant Parab

0
Posted on

BRONATO च्या ईपुस्तकांना मिळणार ISBN ओळख

0

लेखकांच्या गरजा आणि मागण्या पूर्ण करणे हे BROANTO चे नेहमीच उद्दिष्ट राहिले आहे. त्याचेच आणखीन एक पाऊल म्हणून आता BRONATO तर्फे प्रकाशित होणाऱ्या सर्व ईपुस्तकांना International Standard Book Number (ISBN) ओळख दिली जाणार आहे.

 

0
Posted on

साहित्यिकांसाठी #BRONATO हेल्पलाईन सुरु

3+

साहित्य क्षेत्रात नवनवीन संकल्पना राबवण्यात BRONATO नेहमीच आग्रही असते. मग मराठीमध्ये जागतिक दर्जाच्या ईपुस्तक प्रणालीचा वापर, प्रसार व प्रचार असो, समाज माध्यमांवर कृतिशील राहून वेगवेगळ्या विषयांवरच्या लेखनस्पर्धा घेऊन नव्या लेखकांना प्रोत्साहन देणे असो; BRONATO नेहमीच प्रयोगशील राहिले आहे.
ईपुस्तक प्रकाशनाच्या निमित्ताने २०१४ पासून ब्रोनॅटो चा लेखक, लेखिका, कवी, सदारकर्ते, नाटककार, व्यावसायिक मुद्रितशोधक, मुखपृष्ठ विशारद अशा विविध अंगाने साहित्याशी संबंधित असणाऱ्या तज्ज्ञ मंडळींशी संपर्क आला त्यांच्याशी व्यावसायिक तसेच वैयक्तिक नाते संबंध जुळले. #BRONATO च्या संपर्काचे जाळे हे महाराष्ट्रातील महानगरे, गाव पातळी पासून ते थेट अमेरिकेपर्यंत पोचले आहे व वाढत आहे.

या प्रवासादरम्यान आम्ही जे काही शिकलो, जे अनुभवले, कळले, जे जाणवले व जे काही थोडेबहुत संचित जमवता आले त्याचा फायदा अनेकांना मिळावा या हेतूने ब्रोनॅटो घेऊन येत आहे #BRONATOहेल्पलाईन.

स्वतःचे पुस्तक प्रकाशित करताना अनेक नव्या होतकरू लेखकांना अडचणींना तोंड द्यावे लागतेच शिवाय वरिष्ठ लेखकांचे देखील अनेक प्रश्न अनुत्तरित राहतात. अंधारात चाचपडत कसेतरी पुस्तक प्रकाशित केले जाते पण मग वितरण करण्याचे भले मोठे आव्हान डोळ्यांची झोप उडवणारे असते.

म्हणूनच लिखाण, साहित्य प्रकाशन, सादरीकरण, बाबतीत कोणतीही शंका असल्यास किंवा मार्गदर्शन हवे असल्यास शिवाय तुमच्या साहित्यिक उपक्रमांचा अधिक प्रचार व प्रसार करण्यासाठी #BRONATO हेल्पलाईन च्या ९९७००५१४१३ या क्रमांकावर WhatsApp संदेश पाठवा.

तुमची समस्या समजून त्याचे निराकरण करण्यासाठी  किंवा उपक्रमाबद्दल अधिक जाणून घेण्यासाठी ब्रोनॅटो प्रतिनिधी तुम्हाला संपर्क करतील. या निःशुल्क सुविधेसाठी अट फक्त एकच आहे- संपर्क करणारी व्यक्ती व BRONATO एकाच WhatsApp ग्रुप चे सभासद असणे बंधनकारक आहे. साहित्याबाबत तळमळ असणाऱ्या आणि प्रामाणिकपणे झटणाऱ्या नेमक्या व्यक्तींच्या समस्या अचूकपणे सोडवण्यासाठी हि अट उपयोगी पडणार आहे. तरी जास्तीत जास्त साहित्यिकांना या हेल्पलाईन चा लाभ मिळावा यासाठी BRONATO ला तुमच्या साहित्यिक WhatsApp समूहात समाविष्ट करून घ्या.

हा संदेश इतर समूहांमध्ये पाठवाच शिवाय फेसबुक वरून देखील पोस्ट करा.

3+
Posted on

#मी टू

0

#मीटू या मोहिमे अंतर्गत अनेक लोकांचे पितळ उघडे पडत आहे. बॉलिवूड हे सदैव वादात अडकले आहे. मुळात आपण ज्यांना चरित्र अभिनेता अथवा हिरो म्हणतो, तेच या अन्यायाचे काळे भागीदार आहेत. स्त्री व पुरुष खांद्याला खांदा लावून काम करतायेत. सर्वदूर तिच्या कामाचा धडाका आहे. सर्वदूर तिचे कौतुक आहे. पण पुरुषप्रधान संस्कृती आणि वासनांध नजरा ह्यापासुन तिची सुटका केली गेलेली नाही. ह्यातच समाजाचे अपयश आहे. स्त्री वर असलेला ताबा आणि तिने आपलेच ऐकावे हा अट्टाहास म्हणजे एक प्रकारचा पुरुषी अहंकार आहेच.

पण हे सगळे घडण्याला कारणीभूत काय आहे? इतके कठोर कायदे असूनसुद्धा असे का व्हावे?
आपल्या समाजाचा तिच्याकडे पाहण्याचा दृष्टिकोन काय ? आपले संस्कार एक आणि आचरण वेगळे असे का ?.
समाज आणि समाजमाध्यमे ज्यात आपण आणि तमाम दृकश्राव्य गोष्टी सिनेमा, टीव्ही, जाहिराती आणि तत्सम बाबी येतात यांतून स्त्रीयांना ज्या पद्धतीने दाखविले जाते व आवडीने पाहिले जाते. आणि हाच हिणकस विचार समस्त स्त्रीवर्गाला लागलेला अभिशाप आहे.
सिनेमा आणि नाटकक्षेत्रात उतरायचे असेल किंवा एखाद्या संस्थेत, व्यवहारिक जीवनात पुढे जायचे असेल तर तिची आधी मानसिक आणि शारीरिक पिळवणुक केली जाते. यापेक्षा सामजिक दळभद्रीपणा कोणता. मग जी लोकं अशी पिळवणूक करतात त्यांच्यात आणि जनावरात काय फरक आहे? तुरळक अपवाद वगळता बहुतांशी सिनेजगतात अशी नामांकित, सुशिक्षित आणि बडेजाव करणारे समाजसेवक या प्रकारातील जनावरे आहे. आणि या टोळक्यामुळेच या क्षेत्रात जाणाऱ्या स्त्रियांना सहमती आणि असहमतीशिवाय अनेक गोष्टी कराव्या लागत आहेत. तनूश्री ने जो मुद्दा उचलला आहे त्याला ज्या पद्धतीने बळ मिळाले आणि अनेक वर्षांची घुसमट बाहेर पडली, त्यामुळे या प्रश्नाची व्याप्ती आणि गांभीर्य लक्षात घेण्यासारखी आहे.
आणि समाजाच्या विचित्र वागण्यानुसार, नुसते दिखाव्याला का होईना समाज स्त्रियांची बाजू घेत असतो.
त्यामुळे स्त्रियांचा विकास होऊनसुद्धा स्त्री जातीला आपल्या बंधनात ठेऊन घेण्याचा प्रकार पुरुष वर्गाकडून केला जातो. व पुरुषवर्गाचा तिटकारा म्हणून स्त्री ही नेहमीच आपली भूमिका कठोर निर्णयात रुपांतरीत करते. मग या कठोर वर्तनात वा निर्णयात सुसंस्कृत पुरुषवर्ग सुद्धा होरपळतो. पुरुषप्रधान संस्कृतीत स्त्री वर्गाची ससेहोलपट होतेच. स्त्री जीवनाचा संघर्ष ते तिचा विकास इथपर्यंत सर्व गोष्टी योग्य आहेत पण करिअर या नावाखाली समाजाने तिची जी दुरावस्था केली आहे, ती अत्यंत वाईट आहे.
“स्त्री व पुरुष ही रथाची दोन चाकं आहेत. दोन्हींचा विकास झाला तरच आयुष्य सुरळीत होईल.”
“तिचा मान राखला गेला तरच सुसंकृत पिढी निर्माण होईल”

प्रविण शांताराम
www.pravinshantaram.com

0
Posted on

यशस्वी लेखक बनायचे आहे का ?

1+

*✍यशस्वी लेखक बनायचे आहे का ?*

*✍यशस्वी साहित्यिक म्हणुन करिअर करायचे आहे का ?*

साहित्य, लेखन आणि काव्य विषयांमध्ये करिअर करू इच्छिणाऱ्या नवोदित, धडपडणाऱ्या आणि प्रस्थापित लेखकांसाठी दर्जेदार मार्गदर्शनाची सुवर्णसंधी !

मराठीमध्ये एखादा *चेतन भगत, अमिश त्रिपाठी, हरिवंशराय बच्चन , गुलज़ार अथवा अरुंधती रॉय यांच्यासारखा यशस्वी लेखक* का निर्माण होत नाही ? मराठी लेखकांना *बुकर पारितोषिक, नोबेल पारितोषिक किंवा एखादे आंतरराष्ट्रीय कीर्तीचे पारितोषिक* का मिळत नाही ?

मराठी माणसामध्ये खरंतर प्रतिभा, सृजनशक्ती आणि क्षमता यांची जराही कमतरता नाही. जगातील दहाव्या क्रमांकाची बोलली जाणारी मराठी ही भाषा आहे. पण तरीही अशी परिस्थिती का आहे ? याचा शोध घेताना अनेक कारणांपैकी एक कारण म्हणजे *मार्गदर्शनाचा अभाव* हे आहे असे लक्षात आले.

त्यातूनच एक लाख लेखक आणि एक कोटी वाचक यांना जोडणारी अभिनव साहित्य चळवळ – साहित्य सेतूचे संस्थापक प्रा. क्षितिज पाटुकले यांनी *लेखन कार्यशाळा* ही अभिनव संकल्पना मांडली. *हिऱ्याला सुद्धा पैलू पाडल्याशिवाय खरी किंमत मिळत नाही.* महाराष्ट्र साहित्य परिषदेचे कार्याध्यक्ष प्रा. मिलिंद जोशी यांनी या संकल्पनेला सक्रिय पाठिंबा दिला. २०१७ साली पहिल्यांदा अशा कार्यशाळा आयोजित केल्या होत्या त्याला चांगला प्रतिसाद मिळाला.

महाराष्ट्र साहित्य परिषद आणि साहित्य सेतू यांनी संयुक्तरीत्या ऑक्टोबर २०१८ ते जानेवारी २०१९ दरम्यान खालील आठ कार्यशाळा आयोजित केल्या आहेत.

१) *व्यावसायिक लेखक बना*- कॉपीराईट, ISBN ,रॉयल्टी, ई-बुक, अमॅझॉन किंडल आवृत्ती, ऑनलाईन वितरण ( १४ ऑक्टोबर २०१८ )
मार्गदर्शक : अ‍ॅड. कल्याणी पाठक, भालचंद्र कुलकर्णी, विवेक वेलणकर, प्रा. क्षितिज पाटुकले,

२) *कथालेखन कसे करावे ?* ( २८ ऑक्टोबर २०१८ )
मार्गदर्शक : भारत सासणे, मोनिका गजेंद्रगडकर, मंगला गोडबोले, प्रा. मिलिंद जोशी

३) *कादंबरीलेखन कसे करावे ?* ( १८ नोव्हेंबर २०१८ )
मार्गदर्शक : रविंद्र शोभणे, राजेन्द्र खेर, निलिमा बोरवणकर, अंजली सोमण

४) *ब्लॉगलेखन कसे करावे ?* ( २५ नोव्हेंबर २०१८ )
मार्गदर्शक : भाऊ तोरसेकर, ओंकार दाभाडकर, प्रा. क्षितिज पाटुकले, राम जगताप

५) *गझललेखन कसे करावे ?* ( ०२ डिसेंबर २०१८ )
मार्गदर्शक : म. भा. चव्हाण, रमण रणदीवे, हिमांशू कुलकर्णी, राजन लाखे

६) *संशोधन पद्धती व उपयोजन* ( ०९ डिसेंबर २०१८ )
मार्गदर्शक : डॉ. अरुणा ढेरे, डॉ. मनोहर जाधव, रेखा इनामदार–साने, विलास खोले

७) *अनुवाद कसा करावा ?* ( १६ डिसेंबर २०१८ )
मार्गदर्शक : उमा कुलकर्णी, वर्षा गजेंद्रगडकर, चंद्रकांत भोंजाळ, भारती पांडे

८) *लेखक – तंत्रज्ञान आणि सोशल मीडिया* ( ०६ जानेवारी २०१९ )
मार्गदर्शक : मंदार जोगळेकर, दिपक शिकारपूर, प्रा. क्षितीज पाटुकले

*कार्यशाळेसाठी ऑनलाईन नोंदणी करता येईल.* www.sahityasetu.org या संकेतस्थळाला भेट द्या. आपल्याला या संकेतस्थळावर *www.sahityasetu.org/karyshala* येथे ऑनलाईन नोंदणी करता येईल.

*कार्यशाळेचे ठिकाण* – एम ई एस ऑप्टिमेट्री कॉलेज, पहिला मजला, पेरूगेट भावे हायस्कूल आवार, सदाशिव पेठ, पुणे ४११०३०

कार्यशाळांची संपूर्ण माहिती आणि अर्ज *७०६६२५१२६२* या व्हॉटसअप क्रमांकावर *‘कार्यशाळा’* किंवा *‘karyashala’* असा संदेश पाठवून मागवता येईल.

अधिक माहितीसाठी कार्यालयामध्ये प्रत्यक्ष भेट द्या. *पत्ता – ६२२, जानकी रघूनाथ, पुलाचीवाडी, झेड ब्रिज जवळ, ऑफ जंगली महाराज रोड, डेक्कन जिमखाना, पुणे-०४*. मोबाईल क्रमांक – *७५०७२०७६४५*

*कृपया हा मेसेज आपल्या सर्व व्हाट्स ग्रुप्स आणि कॉन्टॅक्टसना शेअर करा ही नम्र विनंती*

1+
Posted on

डिजिटल पब्लिशिंग कार्यशाळेत Bronato 

0

 

मुंबई येथील C-DAC येथे २८ सप्टेंबर २०१८ रोजी ‘डिजिटल पब्लिकेशन कार्यशाळा’ आयोजित करण्यात आली होती.

Continue reading डिजिटल पब्लिशिंग कार्यशाळेत Bronato 

0
Posted on

हिरजची हिरकणी अाणि चुंगीची पोरं। Bookshelf

0

आंतरराष्ट्रीय कीर्तीचे शास्त्रज्ञ डॉ. भास्कर थोरात यांनी त्यांचे अात्मकथन ‘हिरजची हिरकणी अाणि चुंगीची पोरं’ या पुस्तकातून मांडले अाहे. सहा विभागात विभागलेल्या त्या अात्मकथनाला संस्कार अाणि अनुभव अशा दोन घटकांची बैठक अाहे. Continue reading हिरजची हिरकणी अाणि चुंगीची पोरं। Bookshelf

0